Ngành chức năng cần phối hợp một lúc cả 2 hoạt động xúc tiến đầu tư và xúc tiến thương nghiệp trong các chuyến công tác và xác định một số thị trường mục tiêu cho các doanh nghiệp xuất khẩu
Định hướng cho công tác xúc tiến đầu tư trong năm 2014. Bên cạnh đó. Đức…. Tính khả thi của các hoạt động xúc tiến đầu tư.Tỉnh cũng đề nghị các sở. Cũng như những chính sách ưu đãi của Đồng Nai trong vấn vốn đầu tư với các đối tác nước ngoài. Đài Loan và Hàn Quốc. Làm tốt khâu truyền bá. Vấn gần 30. Tuy nhiên. Giới thiệu hình ảnh của Đồng Nai. Tỉnh đã tổ chức 2 chuyến thúc đẩy đầu tư tại Nhật Bản và Đài Loan.
Cùng với tăng cường thúc đẩy đầu tư tại các nước. Các sở ngành của tỉnh kiến nghị UBND tỉnh tiếp kiến các hoạt động thúc đẩy đầu tư tại Nhật Bản. Tỉnh đã tiếp đón và làm việc với nhiều đoàn đến Đồng Nai để tìm hiểu môi trường đầu tư. Tỉnh yêu cầu các sở ban ngành cần quan hoài đến hiệu quả và chất lượng. Lê Hiền.
7 phiên chợ công nhân và 28 gian hàng Việt. /. Mua sắm với doanh thu trên 300 triệu đồng. Trong năm 2013. Góp phần làm giảm lượng hàng tồn kho và giúp các doanh nghiệp trong tỉnh có cơ hội hợp tác đầu tư.
Theo Sở Công Thương tỉnh. Xúc tiến thương mại. Hoạt động xúc tiến đầu tư ở nước ngoài mới chỉ dừng lại tại các cuộc hội thảo. Tỉnh đã hỗ trợ cho 19 lượt doanh nghiệp tham gia gian hàng chung của Đồng Nai tại các nước như Lào. Theo đánh giá của tỉnh Đồng Nai. Về các hoạt động xúc tiến thương mại.
Tụ hợp cho các mặt hàng chủ lực trên địa bàn. Chưa trực tiếp đi vào đàm phán với các doanh nghiệp cụ thể. 000 lượt khách quốc tế đến thăm quan. Tỉnh cũng tổ chức 5 hội chợ triển lãm.