Đến thời khắc ngày nay, vẫn chỉ có một ít thông tin về giọng ca này xuất hiện trong bài phỏng vấn Phạm Anh Khoa rằng anh đang có ý định hiệp tác với ca sĩ Nam Hương, người thể hiện Sầu đông trong Đường đua
Rời buổi họp báo ra mắt phim, có nhà báo còn nửa đùa nửa thật: hay nhất là. Nhưng khi xem bộ phim này, ở phân đoạn Lộc rời rã mỏi mệt và lo lắng bước chân vào một quán rượu ven đường, rất nhiều khán giả nao lòng khi nghe một giọng hát như liêu trai cất lên những ca từ: Chiều nay gió đông về.
Nhưng với phim chiếu rạp mà chỉ được nắc nỏm khen hay ở khâu. Phạm Anh Khoa và Sắc màu trong phim Lửa Phật Nhạc phim hoặc điểm cộng, là thêm một tin đáng mừng với nhà sản xuất.
Trước đó, Mỹ nhân kế cũng rất thành công ở mảng ca khúc nhạc phim. Dừng chân trên bến xưa. Uyên Linh tả Chờ người nơi ấy trong MV nhạc phim Mỹ nhân kế Cũng trong tình trạng nhạc hay hơn phim là hai trường hợp gần đây của phim Việt: Đường đua và Mỹ nhân kế. Ngày nào mà bước ra khỏi rạp, khán giả vẫn chỉ nức nở khen và kiêng sountrack nhạc phim, thì đó vẫn là thời khắc mà các nhà sinh sản và đạo diễn phải thấy buồn hơn vui, thấy rầu lòng hơn là hồ hởi
Chất jazz của bản phối này có vẻ lạc lõng với không khí đang găng tay nghẹt thở của mạch phim, nhưng giọng hát thể hiện ca khúc Sầu đông lại được không ít khán giả quan tâm. Đời trai gió sương, về thăm cố hương. Nhạc thì lại chẳng phải là tín hiệu vui với điện ảnh. Số mệnh nhân vật chính - Lộc - được đưa đẩy qua nhiều tình huống tình cờ đến kỳ lạ.
Đường đua rất nhiều phi lý trong kịch bản khi hồ hết các nút thắt nút gỡ đều như có bàn tay của biên kịch thò vào sắp đặt. Và, chỉ ít lâu sau, Chờ người nơi ấy đã là bản hit lớn của Uyên Linh trên sàn diễn, nhạc online và bài hát này còn đặc biệt hot ở thị trường nhạc chuông nhạc chờ.
Bài hát cuối phim! Quả thực, ca khúc Chờ người nơi ấy qua giọng hát Uyên Linh đã đẩy cảm xúc người xem tăng thêm một cấp độ.