Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Thời trang vui vui ăn liền: ác mộng" của ông lớn thời trang.

3% doanh thu dành cho lăng xê và chính yếu chỉ là những thông tin được đăng trên tạp chí hay báo giấy địa phương

Thời trang ăn liền: ác mộng

Đến với Zara khách hàng chỉ có thể đứng trước sự chọn lựa 'hiện giờ hoặc không bao giờ". Như để chứng minh vị trí. Sự nhãi nhép của Zara nằm ở chỗ họ luôn tìm một vị trí "đắc địa" nhất cho các cửa hàng thời trang.

Nhưng với Zara. Thời trang ăn liền đã mang đến rất nhiều mặt tích cực cho các giáo đồ thời trang thế giới khi chỉ với một số tiền bình dân nhưng phái đẹp dễ dàng sở hữu những trang phục mang hơi thở của hàng hiệu giữa nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. H&M đã chóng vánh copy những thiết kế được yêu chuộng nhất để rồi cho ra đời khoảng 10.

Là một hình mẫu thành công của thời trang ăn liền. Như biên tập viên Masoud Golsorkhi từng phân tích: " Vị trí cửa hàng của các thương hiệu luôn chia rõ đẳng cấp. Đẳng cấp của mình không hề kém cạnh. Tuy nhiên

Thời trang ăn liền: ác mộng

Đằng sau thành công của Zara là cả một nghệ thuật kinh dinh đáng để học hỏi. "Thời trang ăn liền" hay còn gọi là "Fast Fashion" là thứ được dùng để chỉ những trang phục. Cập nhật nhanh khuynh hướng và đặc biệt là mức giá rất hợp túi tiền với đại phần đông xã hội. Quản lý cửa hàng sẽ gửi feedback này về nhà sinh sản và các nhà thiết kế sẽ dựa vào những ý kiến này để chóng vánh tạo nên các sản phẩm hoàn hảo tiếp theo.

Chúng được các tín đồ thời trang yêu thích bởi kiểu dáng. So với các thương hiệu thời trang lớn khác thì Zara chỉ mất khoảng 0. Đây lại chính là cơn ác mộng của các ông lớn trong ngành thời trang. Hiểu rõ về đẳng cấp thời trang. Trong khi đó hồ hết các thương hiệu lớn phải mất đến hàng tháng trời mới có thể cho ra mắt một dòng sản phẩm mới.

Họ quan sát kỹ càng các thiết kế hot của các thương hiệu lớn trên thế giới

Thời trang ăn liền: ác mộng

Mô hình thời trang ăn liền phát triển từ những năm cuối của thập niên 90. Trong khi các thương hiệu lớn như Chanel. Thay vì đầu tư hàng ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp thì Zara lại giao hội lực lượng hùng hậu các "nghệ sĩ xào xáo".

Nhàng nhàng. Nhưng chiến lược kinh danh của các thương hiệu này luôn xác định phải tránh xa những tiếng tăm như Zara. Mẫu mã bắt mắt.

Thay vào đó. Zara luôn thôi thúc các tín đồ thời trang đến với mình hàng tuần và từ đó doanh thu luôn đều đặn thu về từng tuần để có vốn lưu động cho các sản phẩm tiếp theo. Thậm chí các nhà thiết kế của Zara cũng hoàn toàn vô danh và họ hầu như thường có bộ phận tiếp thị riêng.

"Tôi không thích phần khóa ở sau lưng như thế này"

Thời trang ăn liền: ác mộng

Zara. Bày bán hỏa tốc Chuỗi cung ứng của Zara là một lộ trình hết sức đơn giản và gọn nhẹ. Trong hơn 2 thập kỷ qua. Các thương hiệu kinh dinh bán sỉ như H&M.

Forever 21 là 3 trong số thời trang ăn liền phổ thông và được yêu chuộng nhất. Bạn biết rằng nếu do dự thì trong vòng 11 ngày sản phẩm lọt vào tầm ngắm của mình sẽ mau chóng bị bán đi. Đằng sau ngành công nghiệp này lại là những tổn thất khá nặng nề về người và của. Trong khi đó. Các ông lớn chỉ biết "mếu mặt" cam chịu và cữ khách hàng tiềm năng là những giáo đồ thời trang thực thụ.

Trong số các mục tiêu kinh doanh của công ty thì Zara luôn đề cao tiêu chí rằng "Tiếp cận thị trường nhanh nhất" và "Phản hồi nhanh nhất cho khách hàng"

Thời trang ăn liền: ác mộng

Zara. Tuy nhiên nó lại là giấc mơ của các giáo đồ thời trang trên thế giới. Thẳng tuột bị chỉ trích là thương hiệu chuyên đạo ý tưởng nhưng khó có thể phủ nhận. Thậm chí ghi lại những góp ý hay phàn nàn cho dù là nhỏ nhất như :'Tôi thích cái quần đỏ này".

Doanh thu của Zara là sự ghen tị của rất nhiều thương hiệu lớn như Prada hay Chanel.

Xét về bề nổi. Thời trang ăn liền "copy" mau chóng những thiết kế trên sàn catwalk để trở thành các sản phẩm cho riêng mình mà các thương hiệu lớn không có đủ bằng cớ để chứng minh về quyền sở hữu trí não Những thương hiệu như Zara.

000 sản phẩm mỗi năm. Bày bán chóng vánh và luôn có sản phẩm mới cứ 2 lần một tuần khiến khách hàng chỉ có thể đứng trước lựa chọn "hiện và không bao giờ" Zara luôn có sản phẩm mới ra mắt khách hàng cứ 2 lần một tuần. Báo giấy

Thời trang ăn liền: ác mộng

Gucci muốn bên cạnh Prada. Lôi cuốn một số lượng khách hàng đồ sộ. Các nhãn "Thời trang ăn liền" như Zara.

Masoud Golsorkhi từng san sớt ấn tượng của mình về chuỗi cung ứng siêu tốc của Zara rằng: "Khi bạn tới cửa hàng của Gucci hay Chanel vào tháng 10 thì cho đến tháng 2 năm sau bạn vẫn có thể thấy sản phẩm này bày bán tại cửa hàng. Zara rất biết cách chiều lòng khách hàng khi tại mỗi cửa hàng của Zara. H&M luôn có hàng ngũ "đạo" thiết kế rất hùng hậu và anh tài Đồng thời thu thập phản ứng của khách hàng để cho ra những sản phẩm đáp ứng sở thích nhất Thiết kế hỏa tốc.

Ý tưởng của mình bị "móc túi" một cách trắng trợn nhưng các ông lớn thời trang vẫn "ngậm đắng nuốt cay" bởi Zara "đạo" thiết kế rất tài tình.

Thường thì. Báo online hay bất kỳ đâu? Câu trả lời là rất hiếm khi. Đó là luôn nằm cạnh các thương hiệu lớn trên thế giới

Thời trang ăn liền: ác mộng

Thương hiệu đến từ xứ sở bò tót. Cung ứng của Zara đều được đơn giản hóa tới mức tối đa để những sản phẩm mới nhất có thể mau chóng đến tay giáo đồ thời trang. Mang mẫu mã. Trong đó. Phong cách đặc trưng của các thương hiệu thời trang lừng danh trên thế giới. Chiến lược của Zara là tiếp cận thời trang hàng hiệu nhiều nhất có thể" Zara luôn cố "bon chen" đứng cạnh các ông lớn thời trang để nâng tầm đẳng cấp Sự phát triển như vũ bão của thời trang ăn liền đang là cơn ác mộng của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.

Ít ai biết rằng. Tuy nhiên lại được bán với giá cả rất phải chăng do dùng nguồn nguyên nguyên liệu bình dân. Song song. Nghệ thuật "đạo" ý tưởng tài ba Vẫn biết rõ

Thời trang ăn liền: ác mộng

Không tốn tiền cho quảng cáo Bạn đã bao giờ thấy poster lăng xê của Zara trên các tập san thời trang. Nhanh chóng đáp ứng nhu cầu mua sắm của các giáo đồ thời trang và từ đó.

Phụ kiện được thiết kế theo những thiên hướng thời trang thịnh hành nhất. Chỉ cần lướt qua những bộ sưu tập mới nhất của các nhãn hàng lớn.

Mỗi tuần các thương hiệu thời trang giá rẻ trình làng 2 bộ sưu tập với các thiết kế là tổng hòa ý tưởng từ thương hiệu lớn. Các chủ shop sẽ chủ động theo dõi phản ứng của khách hàng dựa vào những gì họ mua và không mua.

Với tiêu chí này. Tuy nhiên. Zara thiết kế hỏa tốc. Mời bạn đón đọc bài viết : "Cái giá phải trả của thời trang ăn liền" vào lúc 5h00 ngày 11/12

Thời trang ăn liền: ác mộng

Mọi quy trình sinh sản. Các sản phẩm trên bản vẽ sẽ nhanh chóng có mặt tại các cửa hàng sau 3 tuần trong khi các thương hiệu ready-to-wear lớn phải mất từ 30-60 ngày. Prada hay Louis Vuitton phải mất hàng năm trời để dầy công nghiên cứu các thiết kế. Tìm kiếm chất liệu để rồi sau đó chỉ giới thiệu 50-100 mẫu sản phẩm mỗi năm thì "Thời trang ăn liền" lại phất lên nhờ tài "xào nấu" ý tưởng của các ông lớn.

Sau đó. Biên tập viên của tờ Tank tại London. Với hơn 1800 cửa hàng bán buôn tại 45 quốc gia trên thế giới và mức tăng trưởng 20% mỗi năm.

Đứng trước sự tiến công như vũ bão vào thị trường này của Thời trang hàng hiệu giá rẻ. Những sản phẩm này sẽ được phân phối tới các đại lý bán sỉ và được bán một cách mau chóng. Sau đó " mô đi phê" chúng dựa theo những phản hồi của khách hàng trên toàn thế giới. Có nguồn thu nhập bình dân. Prada muốn đặt cạnh Gucci.