Độc giả website du lịch danh tiếng TripAdvisor cũng bình chọn Hà Nội xếp thứ 8 trong tổng số 10 điểm du lịch đang lên của thế giới
Một số thị trường có lượng khách đến Hà Nội tăng trong năm nay gồm: Trung Quốc. Khẳng định là một trong những trọng tâm du lịch hàng đầu khu vực. Song song tích cực xây dựng sản phẩm du lịch mới.Khách nội địa đến Hà Nội năm 2013 cũng đạt 14 triệu lượt (tăng 11. Úc. Thủ đô Hà Nội đã được tùng san Smart Travel Asia bình chọn là một trong 10 điểm đến được ưu tiên chọn lựa hàng đầu Châu Á.
Pháp… Ngoài ra. Nâng cấp hạ tầng du lịch. Hà Nội chỉ xếp thứ 3 sau các địa danh Kathmandu (Nepal) và Sapporo (Nhật Bản). Mới đây. Hình ảnh và vị thế của du lịch Thủ đô đã được tăng cường trong khu vực và quốc tế. 3% so với năm trước). /. Nhật Bản. Hàn Quốc. Mỹ. Đài Loan. Kết quả trên đạt được là nhờ ngành du lịch Hà Nội đã tăng cường công tác quảng bá.
Nếu tính trong khu vực Châu Á. Cũng trong năm 2013. Nhất là cải thiện môi trường du lịch. Trong đó.