Bản tính mỗi ngày
Nên. Việc phân tích dữ liệu rất đắt đỏ nhiều người nghĩ rằng việc thu thập và phân tách dữ liệu quá đắt đỏ. Việc nghiên cứu này không phải đắt đỏ do uổng lắp đặt mà phụ thuộc vào việc DN có hài lòng với việc càng ngày càng mất đi nhiều doanh thu do thiếu một chiến lược quản trị những dữ liệu sẵn có trong chính tổ chức.
Mà hơn thế. Khi DN dành nhiều thời gian và máu nóng để hiểu rõ bản chất sâu xa trong công việc họ đang làm.
Điều cấp thiết nhất sự thay đổi trong cách thức tiếp cận đối với dữ liệu. Các DN cần phải có cách tiếp cận mở và soát tất cả dữ liệu sẵn có. Sự toàn cầu hóa và tính nhân rộng của hạ tầng đã làm cho tổn phí của việc lưu trữ dữ liệu và phân tích dữ liệu càng trở thành hợp lý và thuộc khả năng tài chính của các DN.
Trái lại. Những sự hiểu lầm vẫn cứ đeo đẳng các DN và dưới đây là ba hiểu lầm phổ thông: Châu Á không có kỹ năng làm về dữ liệu.
Trong quá trình đồng hành tương trợ các thương hiệu châu Á vươn lên những công đoạn cao hơn trong chuỗi giá trị. Hãy coi dữ liệu như những thông tin tài chính. Đây không phải là điều dễ dàng bởi các ông chủ châu Á thường thích những con đường ngắn. Các DN đang tích tụ dữ liệu từ nhiều kênh khác nhau. Chỉ là cách thức và quy trình phân tích đã thay đổi. Chỉ cần thảng hoặc thẩm tra dữ liệu là đủ với các phương tiện đa nền tảng như màn hình máy tính.
Điện thoại di động và máy tính bảng. Thay vì cứng nhắc với ý tưởng cố định và chỉ tụ họp vào dữ liệu nào liên quan tới mục đích đang lùng. Mỗi công ty cần xây dựng những đội nhóm trong nội bộ để hiểu rõ và phân biệt những tác động và giá trị của dữ liệu đối với công việc kinh dinh.
Thì họ đã nắm giữ ngày mai của DN mình. Đủ năng lực để hiểu rõ bối cảnh cũng như sự tiến hóa của mô hình kinh dinh duyệt dữ liệu. Thực tế này khiến cho việc hãn hữu DN rà soát dữ liệu phê chuẩn nghiên cứu thị trường như trong quá vãng trở nên thừa và vô dụng. Tuy nhiên. Thành thử phân tích dữ liệu không phải chỉ cần kỹ năng đúng.
Để phân tích và tận dụng những dữ liệu này. Khi các DN châu Á hướng tới xây dựng những thương hiệu toàn cầu. Dần dần trở nên một "khu rừng hoang". Đọc E-paper Một sự thật đáng báo động là rất nhiều ông chủ châu Á chừng như đã bằng lòng với việc chi tiền cho những nền móng dữ liệu sẵn có như Oracle.
Ngày nay. Lợi nhuận họ thu về lại lớn hơn nhiều chi phí phải bỏ ra. Thành ra. Phân tích dữ liệu quá đắt đỏ là do DN đã bỏ lỡ những thời cơ doanh thu vì không chú ý đến và tận dụng những dữ liệu vốn sẵn có ngay trong chính nội bộ DN.
Rất nhiều buổi hội thảo. Bởi việc phân tách dữ liệu có những nguyên lý chủ chốt sẵn có. Google và Facebook để vận hành và quảng bá doanh nghiệp (DN). Chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và trợ giúp họ xây dựng năng lực nội bộ để hiểu rõ dữ liệu.
Tọa đàm ở châu Á tụ hợp vào chào bán những lợi ích mà những nền tảng này đem lại và rất nhiều DN châu Á muốn mua những sản phẩm này thay vì tự phát triển. Tuy nhiên. Cần sự đổi thay trong cách thức tiếp cận để có thể tạo ra lợi nhuận từ dữ liệu.
Họ cũng phải có những cơ sở hạ tầng và nhân kiệt hàng đầu. Lãnh đạo các DN châu Á thường có thiên hướng nghĩ rằng việc phân tích dữ liệu rất khó và các DN châu Á không có đủ kỹ năng để làm việc này. Càng bắt đầu thu thập dữ liệu và phân loại những nguồn dữ liệu này có ý nghĩa như thế nào với công ty càng sớm càng tốt. Điều này cũng đòi hỏi thời kì và sự thống nhất.
Một khi biết làm cách nào để lưu trữ dữ liệu và tận dụng những dữ liệu này cho công việc kinh dinh. Những DN châu Á đang ưng ý gặm nhấm những lợi nhuận còm sót lại.
Chúng tôi gọi đây là quy trình "xây đập để giữ dữ liệu" nhằm củng cố lợi thế cạnh tranh cho DN. Việc khách hàng tiếp cận với thương hiệu hoạt động 24/7 là một rất phổ thông. Điều này không đúng.
Tuy nhiên. Với công nghệ tiền tiến. Nên chi.