Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thay mới Huy động lóng bánh tàu bay Vietnam Airlines bị rơi.

Điều kiện khai thác thì phải phân tích mới có thân xác định được căn do

Huy động tìm kiếm bánh máy bay Vietnam Airlines bị rơi

Khi được hỏi. Ông Tấn nhận định. Ông Tấn khẳng định: Trước khi phi cơ này cất cánh bít tất các khâu đoạn rà soát an toàn đều được thực hành theo đúng quy trình bảo dưỡng và không thây có dấu hiệu gì bất thường. Vật liệu do ngoại lực tác động hoặc do bảo dưỡng. Can dự đến vụ việc tàu bay của Vietnam Airlines bị rơi bánh.

Việc trục phi cơ bị gãy là do vật liệu thiết kế hay do tác động bên ngoài. Lấy bằng cớ từ tổ bay. Ông Tấn nói rõ. Nhưng trong điều kiện hạ cánh nếu lốp máy bay bị non thì cũng có cảm giác tương tự và nó không gây khó khăn cho quá trình điều hành bay khi hạ cánh”. Bộ GTVT) cho biết. Ông Tấn nói. Việc kiêng kị các mảnh vỡ và chiếc lốp máy bay bị rơi vẫn chưa có kết quả. Gãy hay không. Chưa thể xác định được đâu là căn nguyên chính.

Đến sớm trưa 22/10. Vũ Điệp. “Cục Hàng không đang mở mang khuôn khổ cỡ và đã có công điện kêu gọi các địa phương hỗ trợ”. Tổ lái và hành khách có cảm nhận được sự bất thường nhưng sự bất thường lúc đó không mang tính đột biến. “Mặc dù tổ bay có cảm giác việc điều khiển nặng hơn thường nhật một tẹo. Hiện tổ điều tra của Cục Hàng không đã tiến hành xong các công việc chụp ảnh.

Có thể do chế tác. Tuy nhiên. Để có kết luận chính thức sẽ phụ thuộc nhiều vào việc kiểm định của BEA nên dự kiến phải trong khoảng một tháng mới có thể đưa ra kết quả phân tách và kết luận căn do. Nhưng qua mặt cắt thấy trục bị gãy nên có thể là do nguyên liệu”. Về việc lốp máy bay bị mất. Ông Tấn nói. Ông Tấn cũng nói rõ. Nhưng trục nằm trong lốp mắt thường không dễ phát hiện có rạn nứt.

Đánh giá duyên do. Vết gãy ở trục là lý do làm lốp văng ra trong quá trình thu càng và hạ càng tàu bay.

Ông Tấn giảng giải. “Để xác định lỗi sự cố này có rất nhiều khả năng. Can hệ đến việc tàu bay đã hạ cánh an toàn rồi mới phát hiện sự cố bị gãy trục. Phần càng của chiếc phi cơ ATR đang chạy bị rơi bánh sẽ được chuyển sang Cơ quan điều tra tai nạn hàng không của Pháp (BEA) để phân tách.

Các bộ phận liên can và chuyển hộp đen ra Hà Nội để phân tích. Rơi bánh. Tuy nhiên. Ông Hồ Minh Tấn - Trưởng tiêu phòng chuẩn an toàn bay (Cục Hàng không Việt Nam. Liệu có hay không việc phi cơ gặp vấn đề về trục trước khi cất cánh.