Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Hiệp hội các DN Anh thành lập trọng đã làm mới tâm thông báo tại TP.HCM

Đại sứ Anh tại Việt Nam Antony Stokes cung cấp thông tin cho báo chí về trọng điểm thông báo của Hiệp hội Anh Quốc tại Việt Nam.

Trọng tâm thông tin sẽ hỗ trợ các DN Anh và Việt Nam chuẩn y các dịch vụ đa dạng như nghiên cứu thị trường, tổ chức các hoạt động kết nối DN và các sự kiện thương mại.

Cụ thể, Trung tâm thông tin sẽ tương trợ các DN vừa và nhỏ của Anh kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam phê chuẩn các dịch vụ nghiên cứu thị trường, tham mưu thành lập công ty, trên dưới đối tác tiềm năng và tổ chức các khóa huấn luyện về môi trường kinh dinh. Song song, Trung tâm cũng tương trợ thông báo và tạo các thời cơ kết nối giao thương cho các DN Việt Nam muốn xuất khẩu hoặc đầu tư vào Anh.

Nhận định về môi trường đầu tư tại Việt Nam, Đại sứ Anh tại Việt Nam Antony Stokes cho rằng, trong 3 từ đến 5 năm trở lại đây Việt Nam đã cuốn rất nhiều vốn FDI từ nước ngoài, đặc biệt từ các khu vực phụ cận như Hàn Quốc, Thái Lan. Tuy vẫn còn một số trở lực trong việc lôi cuốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam như thủ tục pháp lý rườm rà và cơ chế quan liêu…, nhưng khi Việt Nam giải quyết được những vấn đề này thì sẽ giảm thiểu được những lo lắng của các nhà đầu tư. Chúng tôi thấy rằng Chính phủ Việt Nam đã có nhiều nỗ lực để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng và chúng tôi tin vào sự phát triển của Việt Nam trong ngày mai.


Tìm hiểu thêm  http://www.Gulf-youth.Com/khong-bao-gio-qua-som/